1. Màu sắc

Màu  sắc  chủ  đạo  của  thương  hiệu  là màu vàng  và  xanh  dương và đỏ trong  đó:

+  Màu xanh dương: là màu của vũ trụ, bầu trời và đại dương; thể hiện sự bát ngát, bao la, rộng lớn. Màu xanh dương còn được nhắc đến màu của tinh thần  tập  thể, của  sự  gắn kết,  tương  hỗ lẫn  nhau;  là  màu sắc  luôn  mang trong  mình sự  tự  tin,  giàu  uy  tín  và  dồi  dào  tiềm  năng.

+  Màu vàng: là màu tượng trưng cho ánh nắng mặt trời, của Tổ quốc và dân tộc. Màu vàng luôn gợi ra cảm giác ấm áp, tinh thần lạc quan, kiêu hãnh, tràn đầy cảm xúc tự hào, vinh quang và hạnh phúc. Đồng thời, đây còn là màu sắc mang sắc thái của sự thịnh vượng, hoàng kim, sang trọng và cao quý.

Màu đỏ: là thể hiện tinh thần đoàn kết của tất cả cán bộ, công nhân viên trong công ty.

2. Hình khối

Hình khối vững chãi của thương hiệu tượng  trưng  cho sự cam kết, chắc chắn với  khách  hàng  về  chất  lượng  và  dịch  vụ  của  công  ty.

Chữ HÒA : lồng  ghép  nhiều  ý  nghĩa  như  Hòa bình, hữu nghị,.. Hình tượng  chữ  HÒA  chắc chắn, đáng tin cậy thể hiện mong muốn đem thái độ thân thiện, nỗ lực chân thành chăm sóc những mái ấm hạnh phúc; đồng thời gợi lên hình dáng số 1 – tượng trưng cho quyết tâm  đạt  tới  chất  lượng  dịch  vụ  tốt  nhất  của  HÒA PHÁT STAR.

Chữ PHÁT: tượng trưng cho sự Phát đạt, Phát triển,Thịnh vượng… gợi mở đến một một mô hình trung tâm mua sắm đa năng, nơi hội tụ các sản phẩm và dịch vụ vượt trội phục vụ cộng đồng. Chữ STAR cũng  như ẩn chứa trong mình nụ cười  của  sự  thân thiện,  cởi  mở, sự  nhiệt huyết,  năng  động,  luôn  hướng  đến  lợi  ích  của  khách  hàng  và  đối  tác.

+ HÒA PHÁT, mang trong mình ý nghĩa Hòa bình, Phát triển. Chữ STAR trong logo  được lồng  một phần hài hòa với chữ HÒA như biểu tượng  cho sự đồng tâm  hiệp lực  và sự gắn kết nội bộ bền chặt của HÒA PHÁT STAR. HÒA PHÁT, đây là  nơi gặp gỡ của các thành viên giàu nhiệt huyết, là tiêu điểm kết tụ năng lượng làm việc tràn đầy. Và chính tinh thần nội lực đó là nguồn gốc sức mạnh cộng hưởng của toàn bộ tập thể HÒA PHÁT STAR, cùng hướng đến thực hiện thông điệp  chung: Mang hạnh phúc cho mọi người và những mái ấm bằng sự chân  thành  xuất  phát  từ  trái  tim;  góp  phần  đem  lại  lợi  ích  bền  vững  cho  khách  hàng,  đối  tác  và  sự  hưng  thịnh  chung  cho  toàn  cộng  đồng.

 

3. Khẩu hiệu (slogan) “Người bạn của mọi ngôi nhà…”