Chính sách bảo hành sản phẩm của Hòa Phát Star

Hiện nay, những sản phẩm giàn phơi, lưới bảo vệ thông minh của Hoà Phát Star đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình. Khi mua sản phẩm của Hoà Phát Star có một điều mà khách hàng không thể bỏ qua đó là chính sách bảo hành các sản phẩm.

Chính sách bảo hành sản phẩm giữ vững uy tín, chất lượng

Chính sách bảo hành sản phẩm của Hòa Phát Star

Giàn phơi Hòa Phát Star là một trong những thương hiệu giàn phơi thông minh lớn tại Việt Nam, có chế độ bảo hành trọn gói, luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình. Nếu bạn đã mua bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi, hãy chắc chắn rằng mình giữ lại phiếu bảo hành một cách lành lặn để đảm bảo được chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Với thương hiệu uy tín, chất lượng của mình, Hòa Phát Star luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm, đảm bảo các chế độ bảo hành của sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất để có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nếu sản phẩm của chúng tôi có lỗi, hỏng hóc thì bạn có thể gọi điện thoại cho chúng tôi bất cứ khi nào trong thời gian bảo hành của sản phẩm, chúng tôi sẽ xác định và đến sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

Việc bảo hành của sản phẩm trong thời hạn bảo hành sẽ được thực hiện miễn phí, dù là sửa chữa, thay mới sản phẩm. Nếu thời hạn bảo hành đã hết hạn, bạn cũng có thể yên tâm, chúng tôi sẽ có những ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Nếu phiếu bảo hành của bạn bị thất lạc hay có dấu hiệu hư hỏng, điều đó cũng không ảnh hưởng tới quyền lợi của bạn. Chỉ cần ghi nhớ cụ thể thông tin của bạn đã cung cấp cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận và thực hiện bảo hành lại cho bạn.

Hoà Phát Star cam kết mang lại những quyền lợi chính đáng, tốt nhất đến cho khách hàng.

Quý khách xem thêm: Giàn phơi thông minh Hòa Phát Star

Thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành sản phẩm

  1. Tùy theo từng sản phẩm và chính sách của công ty mà mỗi sản phẩm có những thời gian bảo hành khác nhau.
  2. Điều kiện bảo hành của sản phẩm:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của công ty.
  • Phiếu bảo hành vẫn còn đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, ngày mua…
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa…
  • Những sản phẩm không áp dụng trên phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất của sản phẩm để quyết định.
  • Lỗi sản phẩm do chất lượng linh kiện hay lỗi sản xuất.
  • Ngoài ra những sản phẩm không nằm trong lỗi được bảo hành sẽ bị từ chối.

Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến chính sách bảo hành sản phẩm của chúng tôi!

2 thoughts on “Chính sách bảo hành sản phẩm của Hòa Phát Star

  1. Nguyễn Xuân Kỳ says:

    Mình mua gian phơi được 1 năm, dùng tiện lợi, hưu ích. nhưng giờ giây cáp bị mòn và đứt, mình cần mua dây để thay thế thi mua ở đâu nhi?
    Minh ở Khu biệt thụ tây hùng thắng, sau Hồng Hạnh 6. Ae xem nếu tiện xuống Hạ Long bán mình một đôi. Xin cam ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X