Dịch vụ bảo hành, xử lý sự cố của Hòa Phát Star

Lời đầu tiên cho phép chúng tôi được gửi lời cảm ơn đến quay vui đã tin tưởng và chọn Hòa Phát Star làm đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt các vật dụng giàn phơi, bạt che…cho gia đình bạn.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa của công ty được đến từ đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị đầy đủ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho tất cả các dòng sản phẩm dân dụng thuộc mặt hàng bên công ty.

Tư vấn kỹ thuật thông qua điện thoại và trang web cố định:
https://hoaphatstar.com.vn qua số

điện thoại đường dây nóng miễn phí : 0947672777 – 0911472111 đội ngũ kĩ thuật viên của Hòa Phát Star luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm của công ty.

Nhận lắp đặt, kiểm tra khắc phục mọi sự cố về sản phẩm 

+ Nhận thi công lắp đặt: các vấn đề liên quan đến quá trình thi công lắp đặt sản phẩm có thể được tư vấn từ xa hoặc trực tiếp tại công trình.

+ Khắc phục mọi sự cố: sự cố phát sinh nếu có thể khắc phục nhanh chóng ngay tại nhà thì hướng dẫn viên sẽ xử lý từ xa thông qua tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách sử dụng hay vận hành sản phẩm đúng cách để tránh làm sai lệch cách hoạt động của sản phẩm.

+ Kiểm tra, sửa chữa và thay thế
Kiểm tra và đánh giá hoạt động của giàn phơi thông minh, bạt che nắng mưa, lưới bảo vệ an toàn, cửa lưới chống muỗi…Dựa vào đó kỹ thuật viên sẽ phân tích và đánh giá tình trạng hoạt động của hệ thống. Từ đó đưa ra những phương pháp vận hành, bảo trì, sửa chữa hiệu quả.

Dịch vụ sửa chữa bao gồm kiểm tra, xử lý sự cố và sửa chữa các sản phẩm tại Hà Nội và trên toàn quốc. Các dịch vụ liên quan đến thay thế phụ tùng, phụ kiện cho sản phẩm.

 

Thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành sản phẩm của Hòa Phát Star 

Chính sách của công ty tùy thuộc vào mỗi sản phẩm có những thời gian bảo hành khác nhau.

Điều kiện bảo hành của sản phẩm:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của công ty.
  • Phiếu bảo hành vẫn còn đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, ngày mua…
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa…
  • Những sản phẩm không áp dụng trên phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất của sản phẩm để quyết định.
  • Lỗi sản phẩm do chất lượng linh kiện hay lỗi sản xuất.
  • Ngoài ra những sản phẩm không nằm trong lỗi được bảo hành sẽ bị từ chối.

Ngoài ra chúng còn nhận lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm khác như : giàn phơi thông minh, giàn phơi xếp ngang gắn tường, lưới bảo vệ an toàn, lưới an toàn cầu thang. Với chất lượng tốt, giá thành vô cùng hợp lý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X